Mkuu
wa masoko na mawasiliano wa NMB Imani Kajula akipokea tuzo ya super
brand kutoka kwa mkurugenzi wa super brand East Africa Jawad Jaffer.
Afisa
Mtendaji Mkuu wa NMB, Mark Wiessing akizungumza na Mkurugenzi Mkuu wa
Clouds Media Group, Joseph Kussaga (Kulia) na Mkuu wa Masoko na
Mawasiliano wa NMB Imani Kajula.
Baadhi ya wafanyakazi wa Idara ya Masoko na Mawasiliano wa NMB wakiwa na tuzo ya super brand 2013-2014.
Tuzo ya Super Brand huwa
inatolewa kwa kila kampuni ambayo jasho lake limeonekana, jitihada za
ufanyaji kazi pamoja na kutimiza vizuri hata wakati mwingine kuvuka
mipaka kwa yaliyoahidiwa.
Sasa baada ya miaka saba ya
uwekezaji endelevu katika kuboresha huduma, masoko na mtandao wa matawi,
benki ya NMB yenye zaidi ya matawi 148, ATM zaidi ya 500, wateja
wanaotumia NMB mobile zaidi ya 800,000 na huduma mbadala kama internet
banking, kituo cha huduma kwa wateja na POS imepewa heshima na zawadi ya
tuzo hiyo mwaka huu.
Jingine ambalo ni moja ya sifa
kubwa zilizoipa heshima NMB ni kwamba wateja wake sasa wanapata huduma
popote walipo bila kuhitajika kwenda kwenye tawi la NMB, maboresho hayo
yameiwezesha NMB kutunukiwa kuwa Super Brand mwaka 2013-2014.
No comments:
Post a Comment